UFABET เล่นบอลออนไลน์

มีศิษย์เก่าที่ใช่!อินซ์ชี้เป้ากุนซือเหมาะคุมแมนยูมากกว่าโซลชา


พอล อินซ์ ชี้กุนซือที่เหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ไม่ใช่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอกเพื่อนเก่าอีกคนน่าจะเวิร์กกว่า
     พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง" ควรจะแต่งตั้ง สตีฟ บรูซ เข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ใช่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เนื่องจากทั้งว่างงานอยู่พอดี และมีประสบการณ์คุมทีมในเมืองผู้ดีมากกว่า
    อินซ์ เผยผ่าน บีบีซี เรดิโอ 5 หลังโดนถามว่าเห็นด้วยกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้ง โซลชา หรือไม่ว่า "ทั้งใช่และไม่ใช่ ผมเห็นด้วยที่ว่าเรามองหาใครบางคนที่รักสโมสรและรู้จักสโมสร เขาเหมาะสม แต่ผมอยากเห็น และอยากบอกว่า UFABET คุณยังมี สตีฟ บรูซ ที่ว่างงาน เช่นเดียวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส"
    "ผมรู้ว่า ฮิวจ์ส เคยไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แต่สำหรับ บรูซซี่ ผมคิดว่า เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมากๆ เขาเป็นคนอังกฤษ และมีประสบการณ์ ผมคิดว่า เขามีความเหมาะสมทุกประการที่จะเข้ามาทำหน้าที่นี้ ผมไม่ได้บอกว่า โอเล่ ไม่เหมาะนะ ผมไม่ได้พูดแบบนั้น ผมแค่คิดว่า บรูซซี่ น่าจะมีโอกาสเหมือนกัน" อินซ์ ทิ้งท้าย
    ทั้งนี้ โซลชา ประเดิมคุม "ปีศาจแดง" ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 5-1 ก่อนที่จะกลับมาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ วันพุธที่ 26 ธ.ค.นี้ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

โค้ชหมีภูมิใจได้คุมไทยลุยฟุตซอลโลก

ขั้นตอน วิธีเล่น แบบสูง / ต่ำ