สูตรแทงบาคาร่า ไพ่คู่เสมอ

สูตรแทงบาคาร่า ไพ่คู่เสมอ

  • ทริคของไพ่คู่ หรือเสมอนั้นแนะนำให้ดูสถิติ การออกของไพ่ หน้าไพ่ต้องควรมี 10 J Q K A ไพ่สูงๆ และออกทั้งสอง
  • เช่น QJ / 10K และตาต่อไปจนถึง 3-4 ครั้ง ให้เราตามไพ่คู่และเสมอ 75-90 เปอร์เซน จะมีไพ่คู่ หรือเสมอมาแน่นอน แล้วถ้าเราแทงเดินเงินให้ดี นั่นคือกำไร เพราะไพ่คู่นั้น อัตราการจ่ายนั้นอยู่ที่ 11 ต่อ ซึ่งแทง 100 ได้ 1100 และเสมออัตราการจ่ายนั้น อยู่ที่ 8 ต่อ แทง100 ได้ 800
  • และทริคต่อไปคือ ให้มองสถิติในช่อง Pearl road จะเห็นได้ว่า จะมี 6 ช่องในแนวตั้ง แล้วให้มองดูว่ามีเสมอออกตรงหัวแถวไหม ถ้ามีเราสามารถแทงตัวที่ 6 ของแถวนั้นๆได้แค่ 1 ตาพอถ้าไม่ออก ก็ไม่เป็นไรแต่ส่วนมาก จะออกถ้ามีไพ่เสมอออกตรงหัวแถวนั้นๆ มองดูๆแล้วคุ้มมาก ที่ลองแทงหรือตามไพ่คู่หรือไพ่เสมอ
  • หากแต่ท่าน ลองใช้ทริคนี้ แล้วลองแทงตามดู แต่แนะนำ ให้ตามที่ผมบอกไว้ หรือวิธีง่ายๆ ก้ที่ผมบอกไปหาห้อง ที่ออกไพ่คู่หรือเสมอเยอะๆ แล้วแทงเว้นสัก 2-3 ตาเท่านั้น เราจะได้เปรียบแน่นอน
ทุกเรื่องที่ท่านอยากรู้ เราจัดให้ทั้งหมด ครบทุกรูปแบบ จะแทงบอล เล่นบาคาร่าได้ทั้งนั้น พร้อมสอน เทคนิคดูราคาบอล ผ่านเว็บพี่น้องของเรา อยากรู้เรื่องไหน คลิ๊กตามไปอ่านได้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

โค้ชหมีภูมิใจได้คุมไทยลุยฟุตซอลโลก

ขั้นตอน วิธีเล่น แบบสูง / ต่ำ