บาคาร่าออนไลน์

ค่าน้ำ ในเว็บแทงบอลออนไลน์ ทั้ง 3 รูปแบบ

สำหรับค่าน้ำ ในเว็บ บาคาร่าออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ จะมีอยู่ด้วยกันถึง 3 แบบ นั่นก็คือ ราคาค่าน้ำแบบมาเลย์ , ราคาค่าน้ำแบบฮ่องกง , และราคาค่าน้ำแบบยูโร
  1. ราคาค่าน้ำ มาเลย์ ( MY )
  • ราคาค่าน้ำมาเลย์นั้น จะแบ่งออกเป็น 2 สี คือ 1.ราคาน้ำดำ 2.ราคาน้ำแดง
  • ราคาน้ำดำ หมายถึง ถ้าชนะเดิมพัน ทางเว็บจะคิดเงินตาม ราคาค่าน้ำ แต่ถ้าหากเราเกิดเสีย ก็จะเสียตามทุน เช่น ค่าน้ำ 0.95 ถ้าแทง 100 บาท เราได้จะได้ 95 บาท แต่ถ้าหากว่าเราเกิด เสีย เราจะเสียเต็มจำนวนทุน 100 บาท
  • ราคาน้ำแดง ถ้าได้ ทางเว็บ จะคิดเงินตามทุน ที่กดแทงไป แต่ถ้าเสีย เราก็จะ เสียตาม ราคาค่าน้ำ เช่น ค่าน้ำ -0.70 ถ้าแทง 100 บาท จะได้ 100 บาท แต่ถ้าเสีย จะเสียแค่ 70 บาท
  1. ราคาค่าน้ำ แบบฮ่องกง ( HK )
  • ราคาค่าน้ำ แบบฮ่องกง หมายถึง ถ้าได้เราจะคิดเงิน ตามราคาค่าน้ำ แต่ถ้าเสีย เราก็จะเสียเงินไปตามทุน ที่เราได้กดแทงไป เช่น ค่าน้ำ 0.95 ถ้าแทง 100 บาท จะได้ 95 บาท แต่ถ้าเสีย จะเสียเต็ม 100 บาท
  1. ราคาค่าน้ำ แบบยูโร ( .00 )
  • ราคาค่าน้ำแบบยูโร หรือ ราคาบอล แบบทศนิยม โดยราคาค่าน้ำแบบยูโร จะมีเลข 1 นำหน้า และ ตามด้วยจุดทศนิยม ถ้าได้จะคิดเงิน ตามราคาค่าน้ำ แต่ถ้าเสีย ก็จะเสีย ตามทุนที่ กดแทงไป เช่น ค่าน้ำ 1.95 ถ้าแทง 100 บาท จะได้ 195 บาทรวมทุน แต่ถ้าเสีย จะเสียเต็ม 100 บาท

เราได้รู้จักราคาค่าน้ำทั้งหมด 3 แบบกันไปแล้ว สำหรับใครที่กำลังตามหาข้อมูลเกี่ยวกับราคาค่าน้ำอยู่ เราหวังว่าบทความนี้ จะช่วย ให้คุณ เข้าใจเกี่ยวกับ ราคาค่าน้ำมากขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

โค้ชหมีภูมิใจได้คุมไทยลุยฟุตซอลโลก

ขั้นตอน วิธีเล่น แบบสูง / ต่ำ