เอเมรี่ ยอมรับตน

เอเมรี่ ยอมรับตน ก็ไม่รู้ว่า ชาก้า จะได้ลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล อีกหรือเปล่า


อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับไม่รู้ว่า กรานิต ชาก้า จะได้ลงสนามให้กับทีมปืนใหญ่อีกหรือเปล่า หลังสภาพจิตใจกำลังย่ำแย่
มิดฟิลด์วัย 27 ปี ตกเป็นประเด็นไม่น้อยเมื่อเขาไปมีปากเสียงกับแฟนบอลทีมตัวเองหลังถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่พบกับ คริสตัล พาเลซ ก่อนที่จะถูกริบปลอกแขนกัปตันจากการกระทำในครั้งนี้

“ผมได้คุยกับเขาแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถามว่าเขารู้สึกอย่างไรบ้างในตอนนี้ และสภาพจิตใจเขาเป็นอย่างไร” เอเมรี่ กล่าว

“เขาทำงานได้ดี ฝึกซ้อมได้ดี แต่เขาก็บอกผมว่าเขาไม่รู้ดีพอที่จะลงสนามในตอนนี้ เราจึงต้องรอกันไปก่อน มันเป็นการตัดสินใจของผม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก่อนอื่นผมก็จำเป็นต้องคุยกับเขาก่อน จากนั้นค่อยมาตัดสินใจ”

“ในฐานะโค้ชแล้ว ผมมีความรับผิดชอบสำหรับทีม เราต้องการนักเตะอย่าง กรานิต ชาก้า แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะได้ลงเล่นอีกครั้งหรือเปล่า ไม่รู้จริงๆ ผมคิดว่าเดี๋ยวเวลามันก็จะช่วยให้เราหาทางออกกันได้เอง”

สำหรับ อาร์เซน่อล จะมีโปรแกรมลงสนาม พรีเมียร์ ลีก ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ โดยบุกเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ เริ่มแข่ง 00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย
  • Sportbetting UFABET911
  • ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
  • อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

โค้ชหมีภูมิใจได้คุมไทยลุยฟุตซอลโลก

ขั้นตอน วิธีเล่น แบบสูง / ต่ำ