ชไมเคิล

ชไมเคิล แย้มตนอาจลงสมัครชิงตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด
naddanai naddanai  23 ธ.ค. 2018  3,390

แชร์
ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมปีศาจแดงสมควรอย่างยิ่งที่จะต้องมีผู้อำนวยการฟุตบอล และเชื่อว่าเขาเองน่าจะเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งที่ดี

“ผมต้องการที่จะกลับมาสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง ผมรู้ดีว่าผมอายุมากขึ้นทุกวัน แต่ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปในทางที่แตกต่างอยู่แล้ว หลังจากที่ผมแขวนถุงมือไป” ชไมเคิล กล่าว

“ผมคิดว่ามันเป็นไอเดียที่ดี (ในการแต่งตั้ง ผอ. ฟุตบอล) ผมอยากที่จะเห็นใครสักคนที่เคยเล่นที่นั่นมาก่อนเข้ารับตำแหน่ง เป็นคนที่สามารถดึงเอาตัวตนในยุคสมัย เซอร์ อเล็กซ์ กลับมาสู่สโมสรได้”

“ผมก็ลองพิจารณาดูแล้วว่าผมมีคุณสมบัติเพียงพอไหม หากว่าผมตอบคำถามเหล่านั้นในใจได้ ผมก็จะเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งแน่นอน ไว้เดี๋ยวผมจะคิดเรื่องนี้อย่างจริงจังในช่วงคริสต์มาสกับปีใหม่ จากนั้นค่อยตัดสินใจ”

สำหรับ ชไมเคิล ถือเป็นผู้รักษาประตูระดับตำนานของทีมปีศาจแดง โดยมีสถิติลงเฝ้าเสาให้กับสโมสร 292 เกม พร้อมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไป 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 3 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน    เว็บสล็อตออนไลน์    ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

โค้ชหมีภูมิใจได้คุมไทยลุยฟุตซอลโลก

ขั้นตอน วิธีเล่น แบบสูง / ต่ำ