'เลวาน'ปลื้มทาบสถิติแกร์ด

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค เผยว่ารู้สึกปลาบปลื้มที่สามารถทำสถิติเทียบเท่ากับ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานสโมสร

เสือใต้ บุกไปเสมอกับ ไฟร์บวร์ก 2-2 ในนัดรองสุดท้ายของเวทีบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว เลวานดอฟสกี้ สอยตาข่ายในลีกสูงสุดเยอรมนีเป็นประตูที่ 40 ทำสถิติเทียบเท่า แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานของทีมที่ทำไว้เมื่อ 49 ปีก่อน

หลังจบเกมกองหน้าชาวโปแลนด์ระบุว่าส่วนตัวยังคงไม่เชื่อว่าทำสถิติดังกล่าวได้สำเร็จ และขอยกความดีความชอบให้กับทุกๆ คนในทีม

"มันเป็นเกียรติยศอันยอดเยี่ยม" เลวานดอฟสกี้ เผย

"สำหรับผม และยังรวมไปถึงประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา เยอรมนี ในยุคใหม่ ผมพอใจกับเรื่องนั้นมากๆ มันเป็นสถิติที่เป็นตำนานที่อยู่ยงมายาวนาน สิ่งที่ แกร์ด มุลเลอร์ ทำสำเร็จนั้นช่างน่าเหลือเชื่อ

"ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะสามารถแบ่งปันสถิตินี้กับเขา ผมภูมิใจมากๆ และยังไม่สามารถเชื่อได้เลย ผมยังต้องการเวลาในการไตร่ตรองเรื่องนี้ สถิติเป็นของทั้งทีม มันไม่ใช่มีแค่ชื่อของผมเท่านั้นที่ไปอยู่ในรายชื่อ มันเป็นของทั้งทีม"ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล เรอัลมาดริด เมื่อเวลา 4 โมงเช้าของวันที่ 14 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น รอบที่ 36 ของลาลีกาในฤดูกาลนี้ นำไปสู่เกมโฟกัสด้วยเกมเยือนเรอัลมาดริด ที่เว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

โค้ชหมีภูมิใจได้คุมไทยลุยฟุตซอลโลก

ขั้นตอน วิธีเล่น แบบสูง / ต่ำ