อัลบาเชื่อกระทิงเฮนัดสุดท้ายได้แน่

 

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนยังคงมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะในนัดสุดท้ายและเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

กระทิงดุ ทำได้เพียงเสมอ โปแลนด์ 1-1 ในเกมนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ลา โรฆา มีเพียง 2 คะแนนจากสองนัด ต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อไปในเกมสุดท้ายกับ สโลวาเกีย 

หลังจบเกมฟูลแบ็กที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของนัดที่ผ่านมาไปครองเผยว่าเสียดายที่พลาดโอกาสเอาชนะ โปแลนด์ กระนั้นแข้งของสโมสรบาร์เซโลน่ามั่นใจว่าทีมจะพลิกสถานการณ์ในนัดสุดท้ายได้แน่นอน

"เราสมควรชนะ เหมือนที่เราทำในนัดแรก (ที่เสมอกับ สวีเดน) เราขาดเรื่องของโชคไปนิดหน่อยและเกือบที่จะทำประตูได้ เราทำงานอย่างหนักผ่านทีม ความเอาจริงเอาจังอยู่ตรงนั้น และเรารู้ว่าเราต้องทำในทุกๆ จังหวะ

"เราต้องพยายามสร้างผลงาน และเราจะสามารถทำได้ในนัดที่สาม ผมมั่นใจในเรื่องนั้น กับการทำงานที่เรากำลังทำกันอยู่ เรากำลังพลิกสถานการณ์เหล่านี้และคว้าชัยมาครอง ผมเชื่อจริงๆ ว่าตอนนี้เรากำลังทำงานในหลายๆ เรื่องได้ดี"

ติดตามอ่านข่าว รอบสองของพรีเมียร์ลีก เมื่อเวลา 0:30 น. วันที่ 20 กันยายน ในรอบที่สองของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้คริสตัลพาเลซ 1 ต่อ 3 ที่บ้าน ฟานเดอร์เบ็คมิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำประตูได้หลังจากลุกจากม้านั่งสำรอง ที่สำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

โค้ชหมีภูมิใจได้คุมไทยลุยฟุตซอลโลก

ขั้นตอน วิธีเล่น แบบสูง / ต่ำ